Translate

0

[Nhật kí ngốc xít] - Phần 1 - Tập 1

Bạn có thể xem thêm thông tin về cuốn sách cũng như quyền tác giả tại đây.

Nhật kí ngốc xít 
Phần 1 : Hãy vờ như chuyện này chưa từng xảy ra 
(Nguyên tác : Let's pretend this never happened)

Dành tặng cho bất cứ ai đã, đang, và sẽ học cấp II. Dành tặng người hay bị hiểu lầm.

Đặc biệt cảm ơn : Craig Walker, Steve Scott, Susan Jeffers Casel, Shannon Penney.
Và đặc biệt cảm ơn biên tập viên Maria Barbo, người thực sự nằm lòng cuộc sống ở trường cấp II.


--------------------------------------

Nhật kí này là tài sản của : 
Jamie Kelly

TRƯỜNG : CẤP II MACKEREL
TỦ : 101
BẠN THÂN NHẤT : Isabella
THÚ CƯNG : Stinker, một con chó săn thỏ
MÀU MẮT : Xanh lá cây
MÀU TÓC : Nâu Vàng ánh nâu với sắc nâu nâu sẫm

--------------------------------------

CẢNH BÁO 
CẤM ĐỌC TIẾP

--------------------------------------

ĐÂY KHÔNG PHẢI 
NHẬT KÝ CỦA NGƯƠI

TA NÓI RỒI ĐẤY NHÉ

--------------------------------------

Thân gửi ai đó đang đọc cuốn Nhật Kí Ngốc Xít này.

Cậu có chắc là mình được phép đọc nhật kí của người khác không? Nếu chẳng may tôi đã bảo cậu là được thì không sao. Nhưng nếu cậu mà là Angeline thì tôi KHÔNG hề cho phép, nên hãy thôi ngay đi!

Nếu là bố mẹ đang đọc, thì VÂNG, con biết con không được phép gọi người khác là ngu si hay đần độn hay ngốc nghếch hay thiểu năng hay không có óc và tất cả những thứ kiểu như thế, nhưng đây là nhật kí, nên thực ra con không "gọi" họ là cái gì cả. Con chỉ Viết về họ thế thôi. Và nếu vì thế mà bố mẹ phạt con, con sẽ biết ngay là bố mẹ đã đọc nhật kí này - mà việc này bố mẹ đâu có được phép!

Giờ thì, với sức mạnh được khoác lên mình, tôi xin hứa là mọi thứ trong cuốn nhật kí này đều là sự thật, hoặc ít nhất cũng thật như mức độ tôi nghĩ là cần thiết.

Ký tên,
Jamie Kelly
--------------------------------------

Tái bút : Nếu kẻ đang đọc là cậu, Angeline, thì HA-HA! Tôi tóm được cậu rồi! Tôi đã viết những dòng này bằng mực có độc, trên một loại giấy độc đặc biệt, nên tốt hơn là cậu nên chạy đi gọi 911 ngay đi!

(Hình)

--------------------------------------

Tái bút nữa : Nếu người đang đọc là cậu, Hudson, thì tớ có thuốc giải độc đây, chỉ cần gọi một cuộc điện thoại đến nhà tớ là cậu sẽ lấy được nó ngay, rất thuận tiện. Nhưng đừng có nhắc đến chất độc gì với bố mẹ tớ nếu họ nhấc máy nhé. Chắc là họ sẽ nghĩ, quái lạ, con mình mà lại đi đầu độc thiên hạ sao.

(Hình)

--------------------------------------
Được đăng tại Yukito Blog. Vui lòng ghi rõ nguồn gốc (Bao gồm cả trang thông tin về tác phẩm) khi bạn phát hành tại các trang khác.
[Số thứ tự tập được Yukito Blog thực hiện, không phải của cuốn sách]


Xem thêm : Giới thiệu <---> Tập 2

0 nhận xét:

Post a Comment

Back to Top